Saturday, April 2, 2011

HiM ♥


Oh hi blooog :) I effin' miss you. These past few days are pretty awesome. Thank God for His unending blessings.
BTW, i'm gonna share first my nightmares and t'was two days ago.

So let's start with morning of April 1.
May pustahan kasi kami ni Kate, one of my close friend sa Mass Comm, na kung sino ang first na magiging single sa aming dalawa, well not only single, pero yung wala ng manliligaw, walang minamahal or in short, LONELY :), manlilibre ng cheeseburger. At related yung pustahan namin sa nightmare ko. In my nightmare, natalo daw ako sa pustahan. So ako yung bumili ng cheeseburger para kay Kate. Then, bumili din daw ako ng dalawang large fries at coke float. Frustrated daw ako that time.Ako daw yun kumain nung cheeseburger. Marami daw humihingi ng fries, ayaw ko daw mamigay. Then natapon yung coke float sa fries. Nilasahan ko daw yun kung masarap pa. Well, natapunan na nga at obviously, basa na yun so hindi na talaga masarap. Binibigay ko na lang daw yun fries sa mga humihingi kanina. Ayaw na daw nila tanggapin, so deadma na lang daw ako. Di ko na maalala yung iba, pero pag gising ko natatawa ako. Parang totoo kse yung panaginip ko. Parang totoo lungs :)

Then kagabi lungs to. April 2 naman.
Eto talaga, gusto ko nang iyakan to. Parang totoo talaga. Yung parang katulad sa mga movies na 2012, The day the earth stand still (Tama ba?) basta mga ganon. Eto na nga, kasi nagkakagulo daw sa labas namin. Di ko alam kung bakit. Nasa may bandang bintana daw ako, then may parang meteor na sobrang laki saka nag-aapoy na bumagsak dun sa may bahay na katabi namin. Ako daw yung nakakita ng buong pangyayari. Sumigaw daw akong "Dumapa kayong lahat!", bago pa bumagsak yung meteor na yun. Then maya maya, bumagsak na nga yung meteor, at sumabog daw yun. yug apat na bahay na magkakasunod after ng bahay namin nasunog daw. Nagtaka ako, bakit yung amin hndi e kami yung malapit din. Nakita ko na lang daw yung ate ko umiiyak na. Sabi ng mama ko, umalis na daw kami dun. Mag eevacuate na. So lumabas kami ng bahay, nakita namin yung damage na nagawa ng meteor na yun. As in sirang sira yung mga bahay. Tumakbo kami papunta sa may labasan namin. Nung nasa Sevilla St. na daw kami, may bumabagsak na mga meteors. Medyo maliit lang sa naunang meteor pero sunod sunod daw at marami. Marami raw natamaan, yung mga yun nasunog. Tas may pabagsak na daw sakin na isang meteor, nagulat ako parang may nagcover sakin. Familiar siya, di ko lang mamukhaan. Dahil sakanya, di ako natamaan. Nag thank you daw ako sa aking hero. Then lumindol bigla at nagka tsunami... At dun na naputol ang aking malagim na panaginip.


Oh di ba? Napaka tragic ng mga panaginip ko. Haha. Shinare ko lang para di ko na siya mapanaginipan ulit. Hopefully :)

No comments: